Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông

3 Ngay 2 Dem
Add collection

Contact Information

Pù Luông nằm giữa hai huyện Bá Thước và Quan Hóa của tỉnh Thanh Hóa. Sở hữu độ cao 1700 mét và có diện tích hơn 17.600 ha cùng với hệ động thực vật phong phú và đa dạng, Pù Luông gây ấn tượng mạnh và thu hút bạn trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp thiên nhiên đậm nét hoang sơ và khu rừng rậm nguyên sinh đầy bí ẩn. Ở Pù Luông khí hậu thường mát mẻ, không khí lại trong lành và con người vô cùng hiếu khách. Bạn sẽ còn có cơ hội ghé thăm những bản làng nơi dân tộc Thái Đen sinh sống, được bao bọc bởi những thửa ruộng bậc thang xanh bao la, đồi núi trập trùng hùng vĩ hay con suối trong lành, mát rượi.
Image source: Multiple authors
See all details

Review

5.0

Excellent

85 Reviews

Tôi đã đi tour xe máy 3 ngày cùng chồng và con trai 13 tuổi đến Pu Lương từ Ninh Bình cuối tháng 11 năm 2019. Chúng tôi yêu công viên và các tour du lịch. Chúng tôi ở trong hai homestay khác nhau ở các làng dân tộc Thái, nơi đầu tiên hoàn toàn kỳ diệu với dòng nước nhẹ nhàng chảy qua những cánh đồng lúa ru chúng tôi ngủ. Chúng tôi đi lang thang qua cảnh quan ngôi làng và thấy mạng lưới những chiếc vòi nước bằng tre và dừng lại để thưởng thức trà và bưởi. Ngày thứ hai của chúng tôi, chúng tôi đi bộ và bơi trong một thác nước đáng yêu, và đi bộ qua một ngôi làng của thợ dệt. Chúng tôi đã ở đó sau vụ thu hoạch lúa, vì vậy một chút mát mẻ và tôi tưởng tượng màu xanh của gạo mới sẽ làm cho cảnh quan bậc thang này thậm chí còn tinh tế hơn. Hướng dẫn viên của chúng tôi là Toàn Dương tại toantourguide tại hotmail. com, và chúng tôi đánh giá cao anh ấy. Trong khi tôi thích ngồi sau xe máy, thì cách Ninh Bình 3 giờ đi ra Pu Lương, vì vậy hãy cân nhắc điều này khi bạn chọn xe hơi hoặc xe máy để đưa bạn đi. Toàn là người vui vẻ, duyên dáng và hiểu biết. Anh ấy sẵn sàng thay đổi hành trình của chúng tôi vào ngày cuối cùng bởi vì chúng tôi quyết định chúng tôi muốn xem các hang động Trang An, mà chúng tôi cũng đề nghị - thật tuyệt vời!

Verified by

4.0

Very Good

19 Reviews

A bit long from mai chau by moto, around 90minutes but you go through villages and amazing scenery. Very local offers for restaurants and hotels but you can see some development coming up.